giá r?
 tphcm logo in
in catalogue , in catalogue giá rẻ tại Tp hcm , Thiết kế mẫu catalog đẹp In Tờ Rơi, in tờ rơi  giá rẻ tại tphcm, in brochure quảng cáo, in brochure quảng cáo, in tờ gấp mẫu đẹp Doi tac anh sao vang
In ấn Thiết kế quảng cáo Thiết kế Catalogue Hướng Dẫn Cách Làm Thiết kế Catalogue

Hướng Dẫn Cách Làm Thiết kế Catalogue

Thiết kế in ấn Catalogue là một công việc tương đối phức tạp và

alt

 

 Tỷ mỉ yêu cầu tổng hợp dữ liệu trong công việc tương đối cao nhất là đối với những catalogue có lượng dữ liệu lớn vài trăm trang.

Dưới đây là một số kinh nghiệm trong thiết kế catalogue

1. Hãy tìm hiểu khách hàng của bạn

Trước khi bỏ thời gian vào kế hoạch thiết kế catalogue hay brochure, phải chắc chắn rằng bạn hiểu về khách hàng của mình.

Tại sao họ nên mua sản phẩm của bạn?

Điều quan trọng nhất là sản phẩm đó mang lại lợi ích gì cho họ?

Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết cho họ những vấn đề quan trọng gì ?

Nếu bạn không có câu trả lời cho những câu hỏi trên,hãy hỏi.

Nói chuyện với những đại diện bán hàng của công ty, với khách hàng.

Sử dụng những câu trả lời trên để giúp đưa ra quyết định những lợi ích nào nên được thể hiện trong catalogue.

2. AIDA cho catalogue của bạn

AIDA là viết tắt của những chữ cái đầu tiên của sự chú ý (Attention), sự quan tâm (Interest), sự khảo khát (Desire) và hành động (Action).

Để làm được điều này, cuốn catalogue – brochure của bạn phải gây được sự chú ý, làm cho khách hàng tiềm năng quan tâm để tìm hiểu thêm .

Tăng sự khát khao có được sản phẩm, dịch vụ của họ và làm cho họ phải hành động như mua hàng ngay , gọi để sắp xếp cuộc hẹn hoặc để lại thông tin liên lạc.

alt

3. Đừng lấy hình ảnh văn phòng của công ty bạn để làm bìa cho catalogue

Đồng ý rằng bạn tự hào về sự bề thế của Công ty và sự phát triển của công ty bạn .

Nhưng khách hàng thực sự không quan tâm bạn tự hào thế nào về chúng.

Họ chỉ quan tâm xem công ty bạn In catalogue  sản phẩm, dịch vụ của bạn có đáp ứng được nhu cầu của họ hay không.

Đừng lãng phí không gian, hãy sử dụng để bán sản phẩm và thuyết phục khách hàng mua hàng.

4. Mục đích chính của chúng ta là bán hàng

Khách hàng thực sự không quan tâm đến công ty cũng như sản phẩm của công ty bạn.

Họ chỉ quan tâm tới chính họ và công việc của họ.

Thu hút sự chú ý của họ cần phải hướng tới những lợi ích làm họ thích thú khi họ mua hàng hoá, dịch vụ từ bạn.

Nhớ rằng, khách hàng không mua máy điện thoại trả lời tự động để ghi âm cuộc gọi.

Họ mua máy trả lời tự động để không bị lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào cả.

alt

5. Nêu bật những đề mục và minh họa mà khách hàng cần quan tâm

Trung bình người đọc chỉ mất khoảng 5 giây để nhìn lướt qua bìa của catalogue và quyết định nên hay không nên đọc nó.

Nếu tiêu đề hoặc hình ảnh trên bìa gây nhàm chán,  người nhận sẽ khó mà mở tiếp catalogue ra xem.

Ví dụ:

Người xem nhìn thấy người trình bày đang viết trên biểu đồ doanh thu dòng đề mục “bố trí người đúng việc để đạt được mục tiêu”, Nghe có vẻ như cuốn catalogue sẽ bị bỏ vào thùng rác.

Nhưng nếu thay bằng hình ảnh một doanh nhân với sự đồng tình của một nhóm hợp tác và với dòng đề mục  “huấn luyện đội của bạn giành được phần thưởng lớn”  nghe có vẻ như gây được sự chú ý hơn.

 * Cảm ơn các bạn đã đọc

 * chúc các bạn thành đạt trong công việc

 

in

 túi m?u in catalogue in t? roi
m?u e    giá
 tem nhan
Công ty in hình in
logo Chuyen khoan
 002

Nhận file Skype

chat anhsaovangdesign

Kinh doanh 08.6275.0008 096.77.99.840

star88_star88
Công Nghiệp
lthanhtruc@ymail.com
Thanh Trúc
buinamthi_90
Năm Thi

Than Phiền

anhsaovangdesign
Minh Hùng

Số người online

Đăng Nhập